top of page

Catalogue máy cưa kiếm dùng pin 18V

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186Z - MKT-186-776

Đặc điểm:

Đặc trưng kỹ thuật của máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186Z - MKT-186-776 - Máy cưa kiếm Makita có kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản - Sản phẩm còn được tích hợp công tắc mở/tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể mở và tắt máy chỉ bằng một thao tác đơn giản từ tay đang cầm máy tạo cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng. *** Ưu điểm của máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186Z - MKT-186-776 - Máy cưa kiếm dùng Pin Makita DJR186Z - MKT-186-776 được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, cho độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Máy có vỏ ngoài bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy cưa thông thường khác. - Máy cũng có thể thay đổi tốc độ cắt giúp bạn dễ dàng điều khiển cũng như kiểm soát những đường cắt theo ý mình. Sản phẩm sử dụng pin 18V/2pin nên không bị giới hạn khoảng cách làm việc cũng như dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. - Máy cưa kiếm dùng Pin Makita DJR186Z - MKT-186-776 18V có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. - Sản phẩm có vỏ ngoài bằng nhựa cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt, ra mồ hôi trong lúc làm việc. *** Tại sao nên sử dụng máy cưa kiếm dùng Pin Makita DJR186Z - MKT-186-776 18V - Trọng lượng nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng trong thao tác. - Makita DJR186Z - MKT-186-776 18V trang bị hệ thống SDS của Makita cho phép thay đổi lưỡi cưa nhanh an toàn và thuận tiện. - Sử dụng pin công nghệ lithium-ion Premium Bosch Premium cho tuổi thọ và thời gian sử dụng pin dài hơn. - Chức năng bảo vệ pin chống quá tải, quá nóng và xả sâu bởi hệ thộng ECP (bảo vệ điện tử Bosch). - Tính năng bảo vệ người dùng khi nếu gặp sự quá tải của công cụ. - Makita DJR186Z - MKT-186-776 hỗ trợ làm việc ở môi trường có độ sáng kém nhờ đèn LED tích hợp để chiếu sáng khu vực làm việc tiện lợi. - Thiết kế nhỏ gọn nhất trong dòng máy này cho việc xử lý hoàn hảo và các ứng dụng đa năng trong gỗ, kim loại và nhựa.


Thông số kỹ thuật máy cưa kiếm dùng pin Makita: - Mã sản phẩm: DJR186Z - Nhà sản xuất: Makita - Sử dụng pin 18V - Khả năng cắt thép sắt: 130mm - Khả năng cắt Gỗ: 255mm - Độ xọc: 32mm - Nhịp cắt: 0-2.800 vòng/phút - Kích thước: 486x81x222mm - Trọng lượng: 3.6kg - Bảo hành: 6 tháng

VIDEO REVIEW:

Có nên mua dụng cụ cầm tay Makita sản xuất Trung Quốc hay không?

Sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc sử dụng có hiệu quả và lâu dài hay không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi muốn mua những sản phẩm này.

Trung Quốc được xem là công xưởng của thế giới khi có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đặt nhà máy sản xuất ở đây. Dòng sản phẩm máy cưa kiếm Makita cũng được sản xuất nhiều tại Trung Quốc. Điều này dẫn đến mối nghi ngại về chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Nhiều người có suy nghĩ không tốt về hàng Trung Quốc, nhất là các thiết bị máy móc, điện tử hầu hết đều bị cho là kém chất lượng, dễ hư hỏng và không thể dùng lâu bền. Chính vì vậy máy móc từ Trung Quốc gần như bị lép vế so với các nước khác, và không được khách hàng quan tâm nhiều. Với các sản phẩm máy cưa kiếm Makita Trung Quốc nhiều người cũng tỏ ra nghi ngại chất lượng và hiệu quả sử dụng. Nhưng thực sự chúng đều là những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Makita chính hãng. Máy cưa kiếm Makita Trung Quốc dù gắn mác là “Made in China” nhưng toàn bộ quá trình thiết kế, sản xuất và kiểm định chất lượng đều đặt dưới sự quản lí của Makita Nhật Bản. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những sản phẩm này.

Ngoài gắn mác “Made in China”, máy cưa kiếm Makita Trung Quốc không hề khác biệt với các sản phẩm Makita còn lại trên thị trường. Makita đặt nhà máy sản xuất của họ ở Trung Quốc nên sản phẩm làm ra ghi nơi sản xuất là Trung Quốc cũng là điều dễ hiểu. Máy cưa kiếm Makita Trung Quốc mang đầy đủ những điểm nổi bật của Makita như có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, hoạt động mạnh mẽ và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của Makita đều được đánh giá cao về tính đa năng, độ cơ động tốt đáp ứng thiết thực nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Với những chia sẻ trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua máy cưa kiếm Makita Trung Quốc. Dù giá của những sản phẩm này không rẻ bằng những chiếc máy mài trôi nổi của Trung Quốc nhưng chất lượng và hiệu quả sử dụng luôn đảm bảo và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Khi mua máy cưa kiếm Makita Trung Quốc bạn cần kiểm tra kĩ tem chính hãng, mã vạch, các giấy tờ bảo hành để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Để an tâm hơn bạn nên đến các địa chỉ phân phối chính thức của Makita tại các sàn TMĐT để tham khảo và lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá bán tốt nhất.

CATALOGUE:









18 Ansichten0 Kommentare

Aktuelle Beiträge

Alle ansehen
bottom of page