top of page

*ĐÁNH GIÁ VỀ MÁY BƠM LỌC-DÒNG LIFETECH-AP

Aktualisiert: 16. Mai 2020

LIFETECH AP là sản phẩm máy bơm được sản xuất bởi hãng máy bơm có tiếng hiện nay, sản phẩm luôn có chất lượng cao và tạo được lòng tin từ phía người sử dụng, trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm máy bơm hồ cá được ưa chuộng, giá cả của các loại máy bơm này chỉ khoảng vài trăm, nhưng chất lượng tốt và uy tín.

Tính năng sản phẩm:

- Máy bơm nước chính hãng LIFETECH AP có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, bảo trì, sửa chữa. - Máy bơm vận hành êm, chống ăn mòn tốt, sử dụng tiết kiệm điện năng. - Khả năng tự giải nhiệt tốt. - Thiết bị có hệ thống bảo hộ nhiệt độ. - Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa chống ăn món tốt.

Model: AP Xuất xứ: Taiwan


Ứng dụng:

Được sử dụng để hút nước thải từ trong các hồ cá nuôi ra ngoài, có thể bơm hút nước thải sinh hoạt trong gia đình hoặc nước ngập trong các tầng hầm nhỏ, nước thải của các hồ chứa...

Thông tin nhà sản xuất:

LIFETECH là nhà sản xuất máy bơm có xuất xứ từ Taiwan trải qua thời gian hình thành và phát triển chúng tôi cho ra đời nhiều sản phẩm máy bơm có chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu khắc khe nhất từ người sử dụng, Chúng tôi không ngừng phấn đấu và tiếp thu những công nghệ mới nhất để ứng dụng vào sản xuất để đưa ra những dòng sản phẩm máy bơm ngày càng có chất lượng hơn, chúng tôi có đội ngũ nhân viên sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Hiện nay dòng sản phẩm máy bơm của chúng tôi đã được sử dụng trên rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

2 Ansichten0 Kommentare

Aktuelle Beiträge

Alle ansehen
bottom of page