top of page

Đánh giá chất lượng máy lạnh Hitachi có tiết kiệm điện không?

Hiện nay nhu cầu mua sắm máy lạnh cho mùa hè ngày càng tăng cao. Nhưng để chọn lựa một dòng điều hòa 2 chiều, 1 chiều ( Máy lạnh ) tiết kiệm điện, vừa có thương hiệu lâu đời để đáng giá chất lượng theo thời gian, vừa có giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng bình dân là điều chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này. Để đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên tôi xin đề cử MÁY LẠNH HITACHI 1.5 HP RAS-F13CF ( CS lạnh:12,020 BTU) có giá: 6.900.000đ ngày 08 th5 2020 tại Nguyễn Kim.

Cùng thời điểm này các hãng sx điều hòa máy lạnh tốt nhất thứ tự từ trên xuống có giá bán như sau:

1. TỐT NHẤT Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKQ35TAVMV GIÁ BÁN: 12.890.000đ

2. Panasonic - MÁY LẠNH PANASONIC 1.5 HP CU/CS-N12UKH-8 GIÁ BÁN: 10.990.000đ

3. Điều hòa lạnh LG Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS GIÁ BÁN: 10.590.000đ

.....


  • Máy lạnh Hitachi nói chung là một trong những dòng máy lạnh nội địa Nhật chất lượng tốt, được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Không những có chất lượng tốt, mà điều hòa Hitachi, đặc biệt là dòng máy lạnh Hitachi được trang bị máy nén biến tần inverter được đánh giá là rất tiết kiệm điện.

Một trong các thương hiệu máy lạnh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó chính là thương hiệu Hitachi. Bền bỉ và chất lượng tốt chính là những điểm mạnh của máy lạnh hãng này đã được người tiêu dùng sử dụng và đánh giá, khác với rất nhiều hãng sản xuất điều hòa, máy lạnh mới ra đời quảng cáo rất tốt nhưng chưa đủ thời gian để kiểm chứng chất lượng và chế độ bảo hành sản phẩm.

Máy lạnh Hitachi có tốt không?

Để đánh giá máy lạnh có tốt không phải dựa vào rất nhiều các tiêu chí như khả năng làm lạnh, chế độ tiết kiệm điện... Với máy lạnh Hitachi, đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế cũng như tính năng và độ bền. Dưới đây là một số ưu điểm của máy lạnh Hitachi

Hitachi là một hãng máy lạnh nổi tiếng


Thương hiệu Hitachi là một trong những hãng máy lạnh được rất nhiều người lựa chọn cho gia đình. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng của các sản phẩm công nghệ hiện đại trên thị giới. Hitachi hiện nay mang đến cho người tiêu dùng các dòng máy lạnh rất chất lượng, giá cả phải chăng.

Máy lạnh Hitachi có độ bền cao, giá cả tốt nhất

Sở hữu rất nhiều tính năng tốt và đang được Nguyễn Kim rất khuyến khích sử dụng. - So với các dòng sản phẩm khác, máy lạnh đến từ thương hiệu Hitachi dễ sửa chữa, độ bền cao và tiết kiệm điện. - Giá cả có hơi cao hơn so với một số các hãng máy lạnh khác nhưng hiệu quả tiết kiệm điện rất tối ưu. - Công nghệ tiên tiến của Hitachi là giải pháp của các nhà sản xuất.

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Vấn đề tiết kiệm điện luôn được người tiêu dùng quan tâm với các sản phẩm điện máy. Để giải quyết nỗi băn khoăn của người tiêu dùng, thương hiệu Hitachi tập trung mang đến những cải tiến về mặt công nghệ giúp hao phí điện năng được giảm đến mức thấp nhất

Với công nghệ biến tần Inverter được trang bị trong các máy lạnh, Hitachi mang đến khả năng tiết kiệm điện đến 45%. Để sử dụng tính năng tiết kiệm điện này, bạn hãy chọn sử dụng ở mức Medium hoặc Low Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt lớn so với mọi máy lạnh thông thường khác. Bên cạnh đó, điều này giúp bạn tiết kiệm được điện sử dụng mà vẫn hưởng trọn tiện ích từ Máy lạnh chính hãng Hitachi.

Máy lạnh Hitachi có rất nhiều mức công suất khác nhau

Với các công suất khác nhau, khi sử dụng máy lạnh Hitachi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho các diện tích phòng khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất với không gian nội thất của gia đình nhà bạn.

Một số mẫu máy lạnh Hitachi giá rẻ tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy lạnh Hitachi khác nhau. Điều này mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Dưới đây web: cleverphongtro.com Blog Nhà nhỏ của tôi giới thiệu đến bạn một số mẫu máy lạnh Hitachi giá rẻ tốt nhất. Mời bạn cùng theo dõi:

Máy lạnh Hitachi RAS-F10CF (1 HP)

Đây là mẫu máy lạnh có công suất 1 ngựa (1HP) phù hợp với các căn phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay các phòng có diện tích dưới 15m2... Những ưu điểm của máy lạnh này: - Thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mang đến cho gia đình bạn sự tiện nghi cho gia đình. - Công nghệ làm lạnh siêu nhanh trong 15 phút - Trang bị hệ thống đảo gió thông minh, từng luồn hơi lạnh sẽ được trải đều khắp căn phòng của bạn. - Tấm lọc không khí Nanotitanium tiêu diệt vi khuẩn một cách hiệu quả để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Máy lạnh Hitachi RAS-X13CD

Mẫu máy lạnh tiếp theo sở hữu công suất 1,5 HP, phù hợp cho các căn phòng có diện tích từ 15 – 20 m2. Máy lạnh này cũng được đánh giá cao về thiết kế đơn giản, hiện đại. Cùng với đó là những tính năng: - Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện năng - Công nghệ ngăn bụi và diệt khuẩn Nanotitanium bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. - Trang bị hệ thống vận hành ổn định, lớp phủ chống ăn mòn cho cả dàn nóng và dàn lạnh

Máy lạnh Hitachi RAS-F18CF

Mẫu máy lạnh này có thiết kế khá đẹp mắt với màu trắng tinh tế, mang đến cho không gian nội thất sự sang trọng. Lớp vỏ được chế tạo từ nhựa bền và chống bám bụi nên vệ sinh khá dễ dàng. Với công xuất 2 ngựa, máy lạnh này làm lạnh hiệu quả với căn phòng 30m2. Một số ưu điểm về công nghệ: - Tấm lọc Nanotitanium, mọi vi khuẩn còn bị tiêu diệt sạch sẽ, không gây hại lên sức khỏe con người. - Có khả năng tự động hóa cực cao bởi nó có thể tự khởi động lại sau khi xảy ra sự cố mất điện. MÁY LẠNH HITACHI 1.5 HP RAS-F13CF giá: 6.900.000đ


Thông số kỹ thuật Model: RAS-F13CF/RAC-F13CF Nhà sản xuất: Hitachi Xuất xứ: Malaysia Thời gian bảo hành: 24 tháng Địa điểm bảo hành: Nguyễn Kim Loại máy lạnh: 1 chiều Công suất: 1.5 HP Tốc độ làm lạnh trung bình: 12,020 BTU Làm lạnh nhanh: Có Khử mùi: Lưới lọc Nano Titanium

Xem thêm các tính năng:

Máy lạnh Hitachi RAS-F13CF/RAC-F13CF thiết kế đơn giản, gọn gàng, màu trắng hiện đại. Mặt nạ chất liệu cao cấp, trơn láng, sang trọng, hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh cho máy hơn.

Màng lọc Nano Titanium Máy lạnh Hitachi hoạt động với công suất làm lạnh 1.5HP, phù hợp phòng 15-20m2. Dùng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn, bảo vệ môi trường. Màng lọc Nano Titanium với công nghệ thép không gỉ kháng khuẩn, diệt đến 99% vi khuẩn.


Lớp vỏ chống cháy Máy lạnh có bộ xử lý Fuzzy Logic Control đo lường, ghi lại kích thước phòng với điều kiện trước đó và hiện tại, lập bộ đếm thời gian giữ nhiệt độ phòng mức lí tưởng. Sử dụng 100% hộp kim loại bọc linh kiện điện tử, đảm bảo không xảy ra cháy lây lan.


Dàn tản nhiệt tốt Máy lạnh Hitachi RAS-F13CF/RAC-F13CF có dàn tản nhiệt màu xanh chống ăn mòn và gỉ sét. Chế độ vận hành khi ngủ, tích hợp 20 vi thấu kính. Chế độ Air Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp cho giấc ngủ ngon.


Thông qua những thông tin được chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã biết được máy lạnh Hitachi có tốt không. Hy vọng qua đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm thực sự ưng ý và biết Nên mua máy lạnh ở đâu chất lượng, giá tốt. Chúc bạn sẽ có được những giây phút tư duy thoải mái với các mẫu máy lạnh đang được rất yêu thích này. Tìm hiểu chất lượng hàng hóa qua Site đánh giá sản phẩm này và đừng quên ghé thăm blog Nhà nhỏ của tôi để mua sắm tiết kiệm nha


10 Ansichten0 Kommentare

Aktuelle Beiträge

Alle ansehen
bottom of page